ĐT U23 Việt Nam – OK9 Cập Nhật Tin Tức Mới Nhất

ĐT U23 Việt Nam - OK9 Cập Nhật Tin Tức Mới Nhất

ĐT U23 Việt Nam được cập nhật nhanh chóng và chính xác mỗi ngày tại OK9. Theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam vừa tham gia VCK giải bóng đá châu Á. Vượt qua nhiều đối thủ, Việt Nam chính thức lọt vào vòng Tứ kết với cơ hội chạm vào tấm vé Olympics. Nhưng giấc mơ sân cỏ này liệu có thành hiện thật? Hãy cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu trong bài viết dưới đây của OK9

Đôi nét về VCK U23 châu Á 2024

Cho đến hiện tại, VCK châu Á 2024 được tổ chức là kỳ thứ 6 của giải đấu, dành cho các cầu thủ lứa tuổi U23 châu Á. Sau khi vòng loại kết thúc, 16 đội bóng xuất sắc nhất tiếp tục giành quyền tham dự VCK U23 châu Á. Các đội sẽ được chia thành 4 bảng đấu và thi đấu vòng tròn 1 lượt. Nếu đứng đầu ở mỗi bảng, hai đội bóng sẽ lọt vào tứ kết. Tiếp đó, 8 đội bóng sẽ thi đấu loại trực tiếp nhằm tìm ra đội vô địch của mùa giải năm nay. 

Theo đó, ĐT U23 Việt Nam đã sẵn sàng đội hình mạnh nhất cho vòng chung kết. Trước đây, ở sân chơi này, ĐT Việt Nam từng gây địa chấn tại Thường Châu (Trung Quốc) vào năm 2018. Hứa hẹn ở mùa giải này, đội tuyển Việt Nam có thể ghi được những thành tựu cao nhất.

Tổng hợp sự kiện mới nhất về ĐT U23 Việt Nam

Đôi nét về VCK U23 châu Á 2024
Đôi nét về VCK U23 châu Á 2024

Để người hâm mộ nắm rõ về tình hình đội bóng, dưới đây bài viết sẽ cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về ĐT U23 Việt Nam. 

Việt Nam bị loại khỏi giải đấu U23 châu Á 2024

Tại vòng Tứ kết U23 châu Á, Việt Nam đã để thua đội tuyển Iraq với kết quả 0-1 và chính thức nói lời chia tay với giải đấu. Khi diễn ra trận đấu, ĐT U23 Việt Nam không hề tỏ ra lép vế trước đối thủ được đánh giá cao hơn. 

Trong những phút đầu, các cầu thủ Việt Nam mạo hiểm dâng cao gây sức ép nhằm phá lối chơi của đội tuyển Iraq. Cách tiếp cận này mang lại hiệu quả tích cực, giúp cho khung thành của Quan Văn Chuẩn ít gặp các tình huống nguy hiểm. Ngay trong hiệp đấu này, cơ hội còn đến với ĐT U23 Việt Nam. Hai pha bóng gây chú ý nhất đến từ những cú dứt điểm trong vòng cấm, đưa bóng đi vọt xà của Văn Trường và Văn Tùng.

ĐT U23 Việt Nam bị loại khỏi U23 châu Á 2024
ĐT U23 Việt Nam bị loại khỏi U23 châu Á 2024

Ở hiệp hai, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục có được thế trận cao. Nhưng khi đang chơi tốt, toàn đội phải trả giá bởi một tình huống mất tập trung. Sự lúng túng của hàng phòng ngự ĐT U23 Việt Nam đã tạo cơ hội cho Nihad Mohammed thoát xuống, xảy ra va chạm với Quan Văn Chuẩn trong vòng cấm. Từ đó, U23 Iraq được hưởng phạt đền và có cơ hội mở tỉ số. 

Bàn thua này khiến ĐT Việt Nam rơi vào tình huống khó khăn. Hầu như những cơ hội ngày càng trở nên ít ỏi. Cuối cùng, tỷ số 1-0 được giữ cho đến hết trận khiến đội tuyển Việt Nam phải rời khỏi mùa giải U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn giã từ ĐT U23 Việt Nam

Ngày 9-5 vừa qua, VFF đã chính thức đồng ý nguyện vọng thôi đảm nhiệm công tác huấn luyện các đội tuyển trẻ quốc gia của ông Hoàng Anh Tuấn. Điều này nhận được sự đồng thuận kể cả khi hợp đồng còn hiệu lực đến tháng 12-2025. 

HLV Hoàng Anh Tuấn giã từ ĐT U23 Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn giã từ ĐT U23 Việt Nam

Đây là một quyết định vô cùng bất ngờ bởi trước đó, từ tháng 12/2022, HLV Hoàng Anh Tuấn đồng ý ký hợp đồng với VFF trong thời hạn 3 năm từ lứa tuổi U18 – U23. Sau khi chia tay huấn luyện viên P. Troussier, VFF đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên tạm quyền thay thế, đưa ĐT U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á. Tuy không thể tiến sâu ở giải đấu nhưng ông cùng các học trò đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lọt vào vòng Tứ kết. 

Về lý do thanh lý hợp đồng, ông Tuấn muốn có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Tuy nhiên, theo cảm nhận, HLV Anh Tuấn có năng lực và khát khao cống hiến. Nhưng thay vì được nắm ĐT U23 dài hơi, ông lại chỉ được sử dụng theo kiểu “người đóng thế”. Có lẽ đó là một trong những lý do khiến HLV này đưa ra quyết định nói lời chia tay VFF. 

Theo dõi và cập nhật tin tức ĐT U23 Việt Nam tại OK9   

Chính thức nói lời chia tay giải U23 châu Á, đây là một hành trình đẹp và bài học để Việt Nam tiếp tục phát triển. Đội bóng tiếp tục luyện tập để sẵn sàng chinh chiến cho các giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

Tin tức bóng đá ĐT U23 Việt Nam được OK9 cập nhật liên tục và chính xác nhất. Thông qua các tin tức, những người hâm mộ bóng đá Việt sẽ có một cái nhìn tổng quan và sắp xếp theo dõi những giải đấu hấp dẫn nhất. 

Theo dõi và cập nhật tin tức ĐT U23 Việt Nam tại OK9
Theo dõi và cập nhật tin tức ĐT U23 Việt Nam tại OK9

Trên đây, OK9 Thể Thao vừa chia sẻ các thông tin mới nhất về ĐT U23 Việt Nam. Đây là mùa giải ấn tượng nhất đối với đội tuyển trong năm 2024. Cùng chờ đón những giải đấu tiếp theo của đội tuyển tại sân chơi bóng đá quốc tế nhé. 

>>> Xem thêm: Khám Phá 5 Vị Trí Tiền Vệ Trong Bóng Đá Cùng Cổng Cược OK9

Leave a Reply