Vé Xem Euro 2024 – Cùng OK9 Giải Đáp Thắc Mắc Thường Gặp

Vé Xem Euro 2024 - Cùng OK9 Giải Đáp Thắc Mắc Thường Gặp

Vé xem Euro 2024 luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía fan hâm mộ ở thời điểm hiện tại. Nhiều người đã tìm kiếm thông tin liên quan đến việc mở bán để chờ mua. Fan hâm mộ thấp thỏm để có cơ hội tận mắt xem được những trận đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Cùng OK9 giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vé xem Euro. 

Vì sao vé xem Euro 2024 nhận được sự quan tâm như vậy?

Euro được biết đến là một trong những giải đấu bóng đá lớn khu vực châu Âu. Mùa giải thu hút sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ bóng đá không chỉ tại đây mà còn trên thế giới.

Ngay khi vòng loại Euro 2024 vừa khởi tranh, người hâm mộ đã mong muốn sở hữu trong tay tấm vé để hòa nhịp vào ngày hội bóng đá châu Âu trên đất Đức. Đây hứa hẹn là giải đấu đáng mong chờ sau khi Euro 2022 diễn ra thành công sau một năm khủng hoảng vì đại dịch.

Tìm mua vé xem Euro 2024 để xem Ý có bảo vệ thành công ngôi Vương hay không? Đội tuyển Anh có thực hiện hóa giấc mơ với thế hệ cầu thủ trẻ tài năng. Hoặc có bất kỳ đội bóng nào sẽ bất ngờ vươn lên và giành được thứ hạng cao nhất. 

Vé xem Euro 2024 nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nay
Vé xem Euro 2024 nhận được sự quan tâm rất lớn hiện nay

Chính vì lý do đó, giải đấu bóng đá năm 2024 nhận sự quan tâm lớn từ phía fan hâm mộ. Ai cũng mong chờ sự kiện này diễn ra để có thể theo dõi cũng như thể hiện được niềm yêu thích với bóng đá. 

Những thông tin cần biết về vé xem Euro 2024 

Vé xem Euro nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía fan hâm mộ như bao giờ mở bán, giá bao nhiêu và làm sao để sở hữu. Dưới đây tổng hợp tất cả những vấn đề quan tâm và thắc mắc của fan hâm mộ. 

Vé xem Euro 2024 bao giờ mở bán? 

Đây là thời điểm kỷ niệm ngày thống nhất của nước Đức. Người hâm mộ có thể đặt trước vé bằng cách tạo tài khoản trên web chính thức của UEFA’s official Euro 2024 website. 

Theo UEFA, hơn 80% số bé trong tổng số 2,7 triệu sẽ được bán cho người hâm mộ đội tuyển tham dự. Trong đợt mở bán đầu tiên, 1,2 triệu vé được phân phối nhanh chóng. 

Số vé còn lại sẽ được phân bổ thông qua quy trình bỏ phiếu sau khi thời hạn đăng ký kết thúc vào ngày 2 tháng 12. Đây là giai đoạn bán riêng dành cho người hâm mộ của 21 đội bóng đủ điều kiện mua. 

Những tấm vé còn lại sẽ phân phối cho người hâm mộ của ba đội bóng vượt qua vòng loại thông qua quá trình vớt. 

Vé xem Euro năm 2024 mua ở đâu? 

UEFA là đơn vị duy nhất mở bán giá vé Euro
UEFA là đơn vị duy nhất mở bán giá vé Euro

Vé xem Euro 2024 vẫn chưa được chính thức mở bán cho người hâm mộ. Theo thông lệ, vé xem thường mở bán sau khi giải đấu đó kết thúc được một năm. Việc mở bán diễn ra theo từng giai đoạn để đáp ứng nhu cầu của fan hâm mộ. 

Làm sao để sở hữu tấm vé xem Euro dễ dàng?

Để mua được vé xem Euro 2024, người hâm mộ có thể đến trực tiếp UEFA. Đây được biết đến là đơn vị duy nhất được ủy quyền cho sự kiện quan trọng này. Quy trình mua sẽ bắt đầu khi đơn vị này mở bán. Đối với đợt đầu tiên, bạn cần phải đăng ký mới có thể mua được. 

Nếu trường hợp cầu vượt quá cung cho mỗi trận đấu, hệ thống sẽ tự động phân phối vé cho người mua. Vé tự động phân phối theo nguyên tắc ai đến trước sẽ mua trước. Hình thức này áp dụng cho tất cả các loại và người mua trên toàn thế giới. 

Vé xem Euro 2024 có giá hiện nay là bao nhiêu? 

Giá cả cũng là một trong những yếu tố được thắc mắc nhiều tư phía fan hâm mộ. Hiện tại, mức giá vẫn chưa công bố một cách chính thức. Tuy nhiên, UEFA cam kết sẽ dưới 100 Euro cho tất cả trận đấu. Họ tiếp tục nỗ lực để duy trì mức giá này cho các giải đấu sắp tới. 

Euro 2020, trận đấu vòng bảng có giá vé từ 30 đến 945 Euro cho vé loại 1 của trận chung kết. Dựa vào tình hình lạm phát hiện tại ở châu Âu, giá có thể tăng nhẹ so với mùa giải trước. 

Mức giá dao động khác nhau dành cho nhiều hạng vé
Mức giá dao động khác nhau dành cho nhiều hạng vé

Dưới đây là bảng mức giá vé Euro 2022, người xem có thể tham khảo để dự đoán mức giá vé xem Euro 2024

  • Vòng bảng với sự tham gia thi đấu của 16 đội hạng vé 3 là từ 30 đến 50 Euro, hạng 2 từ đến 125, hạng 1 từ 185 đến 235 Euro.
  • Tứ kết đối ticket hạng 3 là 75, hạng hai là 145, hạng 1 là 225 Euro.
  • Bán kết đối với hạng 3 là 195, hạng hai là 345, hạng 1 là 595 Euro.
  • Chung kết đối với hạng 3 là 295, hạng hai là 595, hạng 1 là 945 Euro.

Với những thông tin OK9 chia sẻ về vé xem Euro 2024, mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Nếu có điều kiện tài chính bạn cũng có thể đặt mua online trên UEFA để tận hưởng trận đấu thực tế. 

>>> Xem thêm: OK9 – Đội Tuyển Đức Sẵn Sàng Cho Euro 2024

Leave a Reply