Vòng Bán Kết Euro 2024: Kết Quả Các Trận Đấu Mới Nhất Tại OK9

Vòng Bán Kết Euro 2024: Kết Quả Các Trận Đấu Mới Nhất Tại OK9

Sau khi vòng bán kết Euro 2024 khép lại với các trận đấu đầy kịch tính và bất ngờ, giải đấu đã tìm ra 2 đại diện xuất sắc nhất bước vào chung kết. Có thể nói bán kết giải đấu đã mang đến rất nhiều cảm xúc thăng hoa dành cho người hâm mộ. Hãy cùng OK9 nhìn lại các trận cầu đỉnh cao này.

2 đội tuyển góp mặt tại chung kết Euro 2024

Sau vòng bán kết Euro 2024, chúng ta đã tìm ra chủ nhân của 2 tấm vé sẽ góp mặt tại trận đấu cuối cùng của giải. 2 cặp trận Anh vs Hà Lan, Pháp vs Tây Ban Nha đã kết thúc với đầu sự bất ngờ và khó lường. Được đánh giá là các đại diện xuất sắc nhất nền bóng đá châu Âu, họ đã thi đấu đầy cống hiến với sự quyết tâm hướng tới danh hiệu vô địch.

Trong đó, tỉ số 2 lượt trận trên đều là 2-1 và chiến thắng dành cho Anh cùng Tây Ban Nha. Người hâm mộ của 2 đội bóng này hẳn sẽ là những người vui mừng nhất khi họ cách chức vô địch chỉ còn 1 bước nữa. Đặc biệt hơn, trong cả 2 trận, đoàn quân của Gareth Southgate và Luis De la Fuente đều bị dẫn trước. Cuối cùng họ đã có pha lội ngược dòng ngoạn mục để điền tên mình vào trận chung kết.

Đây là 2 cặp trận thi đấu ấn tượng ở vòng bán kết Euro 2024. Đội tuyển Anh có lần thứ 2 liên tiếp vào chung kết. Tây Ban Nha đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng tại các đấu trường lớn. Ngược lại Pháp và Hà Lan ra về đầy tiếc nuối dù đã thi đấu ấn tượng, vượt qua các đối thủ.

Anh và Tây Ban Nha sex góp mặt tại trận đấu cuối cùng
Anh và Tây Ban Nha sex góp mặt tại trận đấu cuối cùng

Nhìn lại 2 lượt trận đã qua ở vòng bán kết Euro 2024

OK9 đã cùng bạn điểm tên 2 đại diện xuất sắc góp mặt tại trận chung kết hấp dẫn nhất diễn ra tại SVĐ Olympic Berlin. Hãy cùng OK9 nhìn lại các tình huống đáng chú ý trong 2 lượt trận này vòng bán kết Euro 2024.

Tây Ban Nha vs Pháp

Vòng bán kết Euro 2024 chính thức khai màn với cặp trận sinh tử giữa 2 đại diện xuất sắc Tây Ban Nha vs Pháp. Lọt vào nhánh đấu tử thần, Les Bleus cùng La Roja đã lần lượt hạ gục Bồ Đào Nha và Đức để tranh tài tại thánh địa Allianz Arena. Trước trận đấu này, Tây Ban Nha là tập thể được đánh giá cao hơn với mạch trận thắng ấn tượng. Trong khi đó Pháp có phong độ không ổn định.

Không quá bất ngờ, Tây Ban Nha tiếp tục nối dài chuỗi thắng khi đánh bại Pháp với tỉ số 2-1 chung cuộc. Đáng chú ý Les Bleus là đội mở điểm trước với pha đánh đầu cận thành của Kolo Muani. Cả 2 đội đều tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm với tài năng và sự xuất sắc từ những mũi nhọn trên hàng tấn công. Tây Ban Nha đã tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và thành quả đến với họ không lâu sau đó.

Phút 21, tài năng trẻ Lamine Yamal lên tiếng với tình huống cứa lòng 10 điểm vào góc xa, mặc cho Maignan bay người hết cỡ không thể cản phá được. Nhận bàn thua, Pháp có phần bất ngờ và nhanh chóng bị dẫn trước. 4 phút sau đó, Dani Olmo xử lý cực kỳ tinh tế trong vòng cấm, vượt qua Tchouameni và tung cú sút chìm chéo góc. Qua đó, anh giúp La Roja thắng ngược Gà trống ở vòng bán kết Euro 2024.

Tây Ban Nha có chiến thắng ấn tượng tại vòng bán kết Euro 2024
Tây Ban Nha có chiến thắng ấn tượng tại vòng bán kết Euro 2024

Anh vs Hà Lan

Lượt trận cuối cùng vòng bán kết Euro 2024 là màn so tài đỉnh cao giữa Anh với Hà Lan. Đội hình tỷ bảng của Gareth Southgate đã chiến thắng 2-1 trước Cơn lốc màu da cam dưới bàn tay của HLV Ronald Koeman. Được đánh giá không cao, Tam Sư đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng với sự kết hợp của các ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình.

Phút thứ 7 trận đấu, Hà Lan bất ngờ vươn lên dẫn trước với cú sút xa thành bàn ấn tượng của Xavi Simons. Sau khi nỗ lực tấn công ở vòng bán kết Euro 2024, Tam Sư đã có bàn gỡ hòa của Harry Kane trên chấm 11m. Cơ hội tiếp tục đến với 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Cho đến phút 90, Ollie Watkins vào sân từ ghế dự bị và có pha dứt điểm đẳng cấp để tiễn Cơn lốc màu da cam về nhà.

Nhà vô địch châu Âu sẽ là đội tuyển nào?

Sau khi vòng bán kết Euro 2024 khép lại, 2 tấm vé tham dự trận đấu cuối cùng đã tìm được chủ nhân của mình. Liệu Anh hay Tây Ban Nha sẽ trở thành nhà vua của lục địa già? Đây không chỉ là màn đối đầu của 2 thế lực hùng mạnh, mà còn là cuộc so tài của các ngôi sao trẻ. Họ đều là những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại các giải VĐQG hàng đầu. 

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Anh ở cặp trận cuối cùng
Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Anh ở cặp trận cuối cùng

Nhìn lại hành trình của họ kể từ giai đoạn vòng bảng, Tây Ban Nha sẽ là tập thể được đánh giá cao hơn. La Roja đã vượt qua bảng đấu tử thần với rất nhiều cái tên sừng sỏ, đánh bại Georgia, Đức và Pháp để góp mặt tại trận cuối cùng. Trong khi đó, Anh lọt vào các nhánh đấu dễ thở hơn, dù vậy họ phải rất khó khăn mới có thể vượt qua.

Ở bài viết trên, OK9 đã chia sẻ về kết quả các lượt trận vòng bán kết Euro 2024. Người hâm mộ trên toàn thế giới đều hướng về cầu trường Olympic Berlin, nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của Euro 2024. Nếu bạn quan tâm đến cuộc so tài đỉnh cao này, đừng bỏ qua các bài viết mới nhất của chúng tôi. 

>>> Xem thêm: Kết Quả Tây Ban Nha Vs Pháp Tại OK9: Chiến Thắng Xứng Đáng 

Leave a Reply